So Sánh Thớt Nhựa Pe Trắng và Thớt gỗ | Thớt nhựa thực phẩm

SO SÁNH THỚT NHỰA PE TRẮNG & THỚT GỖ | THỚT NHỰA THỰC PHẨM
Thớt là loại công cụ được dùng trong chế biến thực phẩm như kê hoặc lót trên bàn để cắt thái thực phẩm. Loại thớt mà chúng ta vẫn thường hay sử dụng là loại thớt gỗ - được cắt ra từ những thân cây to, có bề mặt phẳng. Loại thớt này có những ưu điểm như giá thành rẻ, dễ dàng sử dụng nên đây là sử lựa chọn hoàn hảo cho các bà nội trợ luôn muốn tiết kiệm các khoản chi tiêu trong gia đình. Đằng sau những ưu điểm trên thì thớt gỗ truyền thống còn ẩn chứa nhiều mối nguy hại khôn lường. Khả năng hút nước cao, vì nguyên liệu làm thớt là những thân cây nên thớt gỗ hút nước rất nhiều và sau một thời gian sử dụng sẽ bị mục nát kèm theo nhiều loại vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Thứ hai, khó vệ sinh - việc vệ sinh sau mỗi lần sử dụng là một vấn đề hết sức nan giải, các loại chất bẩn không thể loại bỏ hết được và ngày càng tích tụ nhiều vi khuẩn gây hại hơn. Hơn nữa, thời gian sử dụng ngắn khoảng từ 2 đến 5 tháng vì vậy nó không thể tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.
  • Hình ảnh thớt gỗ và những nguy cơ tiềm ẩn khi sử dụng thớt gỗ mốt thời gian



Với những ưu điểm và tính năng vượt trôi hơn so với thớt gỗ truyền thống thớt nhựa pe trắng đã dần dần trở nên phổ biến và là sự lựa chọn hàng đầu không chỉ cho các bà nội trợ mà còn cho những ông chủ nhà hàng, khách sạn lớn kinh doanh trong lĩnh vực thực phẩm như nhà hàng Sushi của Nhật Bản, nhà hàng nướng BBQ của Hàn Quốc.



LẤY ĐƯỢC LÒNG TIN CỦA KHÁCH HÀNG: Thớt nhựa pe trắng với màu trắng sáng của thớt khiến cho bất cứ ai nhìn vào cũng sẽ an tâm về độ an toàn của thực phẩm mà mình đang sử dụng. Đây cũng là yếu tố quan trọng nhất trong các nhà hàng Sushi của Nhật Bản trong việc cung cấp thực phẩm tươi sống cho khách hàng.

DỄ DÀNG VỆ SINH VÀ BẢO QUẢN: Thớt nhựa PE trắng ít thấm nước hơn so với loại thớt gỗ truyền thống nên việc vệ sinh và bảo quản cũng dễ dàng cho người sử dụng hơn. Các loại chất bẩn sẽ bị loại bỏ môt cách dễ dàng hơn.

TIẾT KIỆM CHI PHÍ: Thớt nhựa pe trắng có thời gian sử dụng lâu từ 6 tháng cho đến 18 tháng đã giúp cho người sử dụng tiết kiệm được khoản chi phí lớn trong việc thay thế dụng cụ. Các loại thớt có độ dày lớn như 50mm đến 150mm có thể được bào đi lớp bề mặt để sử dụng lại.

KHÔNG LÀM HƯ HẠI ĐẾN DAO: Đây là loại thớt có độ đàn hồi cao vì vậy trong quá trình cắt, thái thực phẩm hoặc cần phải tác dụng lực mạnh để phân chia thực phẩm sẽ không làm hư hại đến lưỡi dao cũng như thớt nhựa pe trắng  độ đàn hồi lớn không bị vỡ như loại thớt gỗ truyền thống. Chính vì ưu điểm trên đã kéo dài thêm thời gian sử dụng thớt cũng như các loại dụng cụ trong nhà bếp khác nhằm tiết kiệm chi phí cho người sử dụng.

Công ty TNHH Hân Gia Phạm là đơn vị sản xuất, nhập khẩu và phân phối trực tiếp các loại thớt nhựa PE, PP Trắng đạt Tiêu Chuẩn Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm do Trung Tâm Kiểm Định Chất Lượng cấp. Công ty chúng tôi cung cấp các loại thớt nhựa PE Trắng có độ dày từ 10mm đến 100mm và tất cả các kích thước do khách hàng yêu cầu. Ngoài ra, chúng tôi còn có thể gia công theo nhu cầu của khách hàng như gia công thành thớt tròn, làm nhám bề mặt,….
Cam kết về chất lượng – sản phẩm đạt yêu cầu về An Toàn Thực Phẩm – Giao hàng nhanh nhất
CÔNG TY TNHH HÂN GIA PHẠM
Đ/C: 23/2A2, Khu phố 3, QL 1A, P.Tân Thới Hiệp, Quận 12, TP.HCM
Mail: hangiapham909@gmail.com
Hotline: 0938 067 286  – 0938 187 286
ĐT: 08 6686 1386 – Fax: 08625 07 108
Website:  http://muabancongnghiep.com/
                http://hangiapham.com/


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Nhựa POM tấm màu trắng | màu đen | Nhựa cây POM trắng | Cây POM đen

Thớt nhựa tròn 100mm | Thớt nhựa chặt xương | thịt

Tấm nhựa đặc làm thớt kê hàng PP, PE dày 10mm - 100mm